- Bạn đã bao giờ tự hỏi vào mỗi sáng bạn phải mất bao nhiêu thời gian suy nghĩ và chọn cho mình một bộ trang phục để đi ra ngoài? Việc này liệu đã từng khiến bạn sẽ bị trễ giờ làm việc, hay khiến bạn không thể sống khác đi? Một bộ dạng sang trọng, lịch sự sẽ làm cho bạn cảm thấy tự tin hơn, nhưng nó chỉ duy trì trong một khoảng thời gian rất ngắn. Vậy thay vì tốn thời gian đứng trước gương mỗi sáng để chọn cho mình một chiếc áo, quần, chân váy đẹp, thì đồng phục váy liền công sở chính lựa chọn phù hợp nhất.

      - Những mẫu đồng phục váy liền mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được các nhà thiết kế đặt bao công sức và tâm huyết, để có thể cho ra đời sản phẩm với thiết kế thời trang, thanh lịch, sang trọng và nổi bật nhất.
      - Khóa kéo đồng màu, kín đáo giúp việc mặc, cởi đều trở nên thật dễ dàng, thuận tiện. Đường may và form dáng sắc sảo, tinh tế, chắc chắn sẽ mang lại cho nàng vẻ hoàn hảo nhất khi mặc.
      - Chất liệu cao cấp, cực dễ giặt sạch, chống nhăn, không hấp thu bẩn, không phai màu giúp cho mẫu váy yêu thích của bạn sẽ luôn được sáng màu và thu hút hơn bao giờ hết.

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
      VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
      Hotline:    094.812.6768 – 0981.7475.99
      Email:  [email protected]
      Trang web:   vietdongphuc.com
      Hoặc:    dongphuctoanquoc.vn 
 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội