- Lễ tân thường là người đầu tiên tiếp xúc và làm việc với khách hàng, đảm bảo gây ấn tượng ban đầu tốt đẹp cho khách sạn, quyết định sự thành công trong giới thiệu, quảng bá hình ảnh thương hiệu khách sạn, thu hút khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng trung thành, chính vì thế trang phục dành cho họ phải thật trang nhã, lịch sự và để ấn tượng đối với khách hàng.

     - VIỆT ĐỒNG PHỤC - đơn vị chuyên may do dong phuc nhà hàng – khách sạn sẽ đem đến cho nhân viên của bạn mẫu đồng phục lễ tân đẹp và sang trọng nhất.
     - Mẫu đồng phục lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang đến cho các quý cô công sở vẻ ngoài thanh lịch, nữ tính, chỉn chu mà không kém phần sành điệu.
     - Kết hợp cùng quần âu dài, cạp cao, dáng hơi suông nhẹ, tôn lên nét đẹp năng động mà thanh lịch, mang lại hiệu ứng vóc dáng hoàn hảo hơn cho người mặc.
     - Bên cạnh đó, với những đường may tinh tế, tỉ mỉ, đều đặn, không dễ bung tuột, đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm, dùng lâu không bị biến dạng.
     - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mịn, thoáng khí, thân thiện với làn da, không phai màu, không nhăn, giúp tạo form dáng tốt cho sản phẩm.
  
       Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Lễ tân xin vui lòng liên hệ:
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
       Hotline:     0981.7475.99 – 0938.988.777
       Email:    [email protected] 
       Trang web:   vietdongphuc.com

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10,000 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội