- Nhân viên y tế khi khoác trên mình bộ đồng phục đẹp sẽ góp phần tôn lên chức năng nghề nghiệp của từng bộ phận, đồng thời sẽ giúp họ có ý thức hơn trong công việc cũng như trong việc gìn giữ hình ảnh. Bên cạnh đó, nhân viên y tế có trang phục lịch sự, thân thiện cùng với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp sẽ góp phần làm giảm căng thẳng của người bệnh, giúp cải thiện mối quan hệ giữa bệnh nhân, người nhà bệnh nhân với nhân viên y tế, vừa giúp nâng cao hiệu quả trong quá trình điều trị, vừa góp phần đổi mới phong cách phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

      - Mẫu đồng phục bác sỹ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế chuẩn theo Thông tư của Bộ y tế, đảm bảo thuận tiện khi mặc và khi thao tác chuyên môn, tính thẩm mĩ, tính bảo vệ, bền, thoải mái, dễ sử dụng.
      - Bên cạnh thiết kế ấn tượng hàng đầu, chất liệu vải cao cấp bền đẹp thì chiếc áo Blouse này còn sở hữu những đường chỉ may chắc chắn, tỉ mỉ gia tăng độ bền, an tâm thoải mái khi vận động
      - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, bạn không lo bị lộ khuyết điểm,  mang lại dáng vẻ khỏe khoắn, năng động cho người mặc .
      - Được lựa chọn từ những thước vải cao cấp mềm mại, nhẵn mịn, thông thoáng, dễ chịu, thấm hút mồ hôi tốt, thân thiện với da, và không lo bị mất form dáng sau khi giặt giúp mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.
      
      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
       VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
       Hotline:    094.812.6768 - 0981.7475.99
       Email: [email protected]
      

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Các bản tin vừa xem qua
Tags: quần áo bác sĩ - Nhân viên y tế khi khoác trên mình bộ đồng phục đẹp sẽ góp phần tôn lên chức năng nghề nghiệp của từng bộ phận, đồng thời sẽ giúp họ có ý thức hơn trong công việc cũng như trong việc gìn giữ hình ảnh. Bên cạnh đó, nhân viên y tế có trang phục lịch sự, thân thiện cùng với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp sẽ góp phần làm giảm căng thẳng của người bệnh, giúp cải thiện mối quan hệ giữa bệnh nhân, người nhà bệnh nhân với nhân v