Kiểu dáng:

  - Máy móc có hiện đại, tân tiến thì cũng chỉ là công cụ hỗ trợ con người trong việc lao động sản xuất sản phẩm. Người lao động vẫn phải làm việc trong nhiều điều kiện khắc nghiệt, môi trường làm việc nguy hiểm, nhiều chất độc hại cần đảm bảo công tác bảo hộ lao động nhằm loại bỏ các yếu tốt nguy hiểm tới người lao động. Một trong những công tác đó là trang bị đồng phục bảo hộ lao động cho người lao động để họ được yên tâm trong công tác sản xuất.

 - Mẫu đồng phục bảo hộ lao động mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một gợi ý nhỏ cho công ty của bạn nếu công ty bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục bảo hộ lao động tại VIỆT ĐỒNG PHỤC.   
     - Quần áo bảo hộ lao động được thiết kế thời trang, đơn giản mà không hề đơn điệu.
     - Quần được may ống đứng, hai bên hông may cạp chun co giãn, kết hợp với nhiều túi đựng dụng cụ giúp người mặc thuận tiện trong công việc. 
     - Do đặc thù công việc là phải làm trong môi trường xây dựng, các nhà máy vì vậy quần áo phải được may bằng chất liệu vải dầy dặn nhưng phải hút ẩm tốt, thoáng mát, cầm màu tuyệt đối đảm bảo cho người lao động khi sử dụng cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong khi làm việc.
         
      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
      VPĐD:  An Khánh,  Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
      Hotline:     0981.7475.99 - 0938.988.777
      Email: [email protected]

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Bản đồ đường đi
Chọn tab Map để xem tên đường phố


Liên hệ người đăng tin