Mô tả máy trộn thực phẩm nằm ngang

Về thiết kế máy trộn bột nằm ngang

Được nghiên cứu và sản xuất theo những tiêu chuẩn của các cửa hàng,cơ sở sản xuất. Tuy có thiết kế đơn giản, nhưng lại có tính năng ưu việt, khả năng trộn được đánh giá rất cao.

Khung bên ngoài chắc chắn, chịu được tải trọng của máy cũng như lượng nguyên liệu cần trộn, khi vận hành máy không bị rung và kêu.

Khác hoàn toàn với các dòng máy khác là chỉ đảo được 1 chiều. Thì máy trộn bột nằm ngang mini được trang bị động 2 chiều giúp đảo đi đảo lại nguyên liệu 1 cách dễ dàng. Tùy nhu cầu khách hàng có thể lắp đặt mô tơ 1 chiều nếu khách hàng có nhu cầu.

Với thiết kế này sẽ giúp nguyên liệu đảo nhanh và đều hơn rất nhiều. Phần điều chỉnh chắc chắn bạn chỉ cần xoay qua xoay lại khi cần đảo chiều nguyên liệu.

Về năng suất

Máy trộn bột nằm ngang mini có năng suất không quá lớn cũng không quá nhỏ. Mỗi mẻ máy trộn phù hợp với các tiệm nhà hàng, cơ sở làm bánh cửa hàng có quy mô nhỏ và vừa với nhu cầu trung bình mỗi ngày máy trộn được từ 150-200kg nguyên liệu.

 

Những lưu ý khi sử dụng máy trộn nằm ngang 

Bảo quản máy

Người dùng nên đặt máy ở vị trí thoáng mát, tránh để máy tiếp xúc với chỗ ẩm thấp. Khu vực có người và trẻ em qua lại.

Chỉ trộn đúng số kg quy định, không nên để máy hoạt động quá tải khiến gây hư hỏng ảnh hưởng tuổi thọ máy.

Máy hoạt động tốt nhất khi trộn dưới số kg của máy ví dụ như máy có công suất 50kg thì lên trộn dưới 50kg để mẻ trộn đạt được chất lượng tốt nhất.

Vệ sinh máy 

Sau mỗi buổi dùng máy xong,  cần vệ sinh máy bằng cách cho nước sạch vào để làm sạch buồng trộn. Dùng khăn sạch để lau các chi tiết bên ngoài của thân chính của máy. Khi không sử dụng trong thời gian dài, hãy dùng khăn hoặc bạt để che thiết bị cẩn thận.

 

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc

Hotline: 0917791981

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

 

QRCode
Đăng bởi thietbihabac23
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
Năm sản xuất
Hãng sản xuất
Giá
Liên hệ để nhận giá tốt
Điện thoại
0917791981
Di động
0917791981
Địa chỉ
Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội