Công Ty Việt Save là một công ty chuyên thiết kế website chuẩn seo chuyên nghiệp chúng tôi sử dụng nền tảng website php code thuần chuẩn cam kết không sử dụng bất kỳ mã nguồn miễn phí có sẵn trên thị trường như một số công ty khác, chúng tôi lập trình hoàn toàn bằng tay do đội ngũ của chúng tôi phát triển và code hoàn toàn mới dựa trên các mẫu website có sẵn về mặt giao diện hoặc thiết kế hoàn toàn mới. Việt Save mong muốn giúp quý khách hàng sở hữu một website chuyên nghiệp quản trị đơn giản,code chuẩn hoàn toàn nhanh nhất mà đảm bảo code được bảo mật tối đa, ngoài ra chi phí bỏ ra hợp lý nhất và đặc biệt dễ sự dụng, đặc biệt chúng tôi bàn giao code nguồn sau khi hoàn thành website.

Chúng tôi ngoài việc thiết kế website theo yêu cầu thì việc thiết kế website trọn gói theo giao diện website hiện đại mà chúng tôi đưa ra vừa tiết kiệm chi phí còn mạng lại sự chuyên nghiệp trong từng mẫu của chúng tôi. Quý khách hàng có thể xem mẫu website của chúng tôi tại đây -> mẫu giao diện website. Hãy cùng đồng hành với chúng tôi để chúng tôi nâng tầm thương hiệu của bạn cũng như đẩy mạnh kinh doanh online cho bạn giúp bạn đạt được bước tiến lớn trên con đường thành công sắp tới.

BẮT ĐẦU CÙNG CHÚNG TỐI GIÁ RẺ MÀ LẠI CHUYÊN NGHIỆP

Để bắt đầu kinh doanh hoặc khởi nghiệp kiến thức tiền bạc rất quan trọng nó có thể giúp bạn tiến nhanh hơn trên con đường thanh công tuy nhiên yếu tố đó không bằng sự đam mệ ham học hỏi dám đối đầu với thử thách chông gai không nản chí vì vậy chúng ta không nhất thiết phải khởi nghiệp cũng như bắt đầu kinh doanh bằng một số tiền lớn bỏ ra.

Với việc internet bùng nộ việc kinh doanh khởi nghiệp trên mạng rất có tiềm năng. Chỉ cần bạn tìm tòi đam mê ham học hỏi phân tích đối thủ, đưa ra chiên lược kinh doanh và đặc biệt mục tiêu tôi nghĩ bạn sẽ làm được. Đầu tiên kinh doanh làm bất cứ việc gì chúng ta phải có địa điểm ví dụ bạn muốn mở một cửa hàng bán quần áo tuy nhiên việc kinh doanh qua mạng bạn sẽ không phải mất phí quá cao cho việc thuê địa điểm hoặc lo không có khách mua hàng. Đến với VietSave bạn sẽ sở hữu một website giá rẻ chỉ với 2,500.000đ, bạn sẽ sở hữu 1 website có tính năng cơ bản sở hữu vĩnh viễn không mất tiền hàng tháng, từ đó giúp bạn có được phương tiện cũng như là nơi quảng bá sản phẩm giúp việc kinh doanh của bạn đạt được lợi nhuân mà không phải mất quá nhiều chi phí liên quan.

TRỞ NGẠI LO TOAN VỀ GIAO DIỆN.

Việt Save với kinh nghiệm cũng như đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đưa ra các mẫu ý tưởng website hiện đại tương thích mọi thiết bị,khách hàng khi vào website sẽ tiện lợi cũng như việc đánh giá website của bạn trên google sẽ được nâng cao vì website của chúng tôi luôn chuẩn seo, vì chúng tôi sự dụng mã nguồn code thuần tự phát triển chứ không sự dụng bất kỳ mã nguồn mở có sẵn nào.

CÔNG NGHỆ WEBSITE.
Chúng tôi với các kỹ thuật viên và kỹ sữ đầy nhiệt huyết đã phát triển code php thuần chuyên nghiệp, không sử dụng mã nguồn có sẵn như wordpress,joomla... để cài đặt sự dụng cho các bạn mà chúng tôi chú trọng đến sự chuyên nghiệp website hiện đại dễ dàng sự dụng code dễ nâng cấp cho mọi đối tượng biết lập trình, kể cả sau này công ty của các bạn có một nhân viên biết lập trình cũng dễ dàng tiếp cận, cũng như chúng tôi đã tích hợp các công nghệ hiện đại như tương thích mọi thiết bị di động iphone, android, ipad..., cũng như chuẩn seo tối ưu tốc độ chuẩn google tích hợp các công nghệ sitemap.xml tốt cho seo và nhiều công nghệ tiên tiến khác, chúng tôi cam kết mạng lại sản phẩm được làm mới từ đầu cũng như sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm chứ không dùng những cái đã có sẵn tạo dựng nên.

QUY TRÌNH THIẾT KẾ WEBSITE CỦA VIỆT SAVE

Bước 1: Truy cập website có thể chát với chúng tôi hoặc tìm hiểu giao diện cũng như điện thoại trực tiếp cho chúng tôi.

Bước 2: Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn và giúp lựa chọn giao diện phù hợp nhất.

Bước 3: Sử dụng ký kết hợp đồng giữa hai bên

Bước 4: Bảo hành bảo trì, tư vấn giải pháp website.

Lý do bạn nên lựa chọn chúng tôi làm nơi đồng hành cùng thành công của bạn

-      Chi phí rẻ : chỉ từ 2,5 triệu đồng

-      Kinh nghiệm 8 năm thiết kế trang web trong nghề.

-      Code chuẩn seo 

-      Code chuẩn các thiết bị di động

-      Bàn giao code nguồn sau khi hoàn thành website, kể cả sau này bạn có chuyển đơn vị cung cấp hosting khác.

-      Chỉ mất phí lần đầu làm website, không mất phí hàng năm.

-      Hỗ trợ nhiệt tình 24h/7.

-      Tặng hosting 1 năm sự dụng.

-      Tặng tên miền .com 1 năm.

-      Bảo hành 15 năm.

-      Code không dùng mà nguồn có sẵn như joomla,wordpress… mà lập trình code thuần tự phát triển.

-      Quản trị dễ dàng.

-      Tốc độ website đạt chuẩn google.

-      Tích hợp đầy đủ các công nghệ seo như google analytics, google webmaster tool, sitemap....

-      Hưỡng dẫn quản trị tận nơi.

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT SAVE VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 32, Ngõ 2, đ.Nguyễn Trực, Tổ 7, p.Phú Lãm, q.Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0987.806.670

Điện thoại: 0243.233.6183

Email: [email protected]

QRCode
Đăng bởi Nguyễn Trọng Công
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
1,500,000 Đ
Điện thoại
01658447677
Di động
01658447677
Địa chỉ
Tầng 3, Tòa nhà T06-08, 643A Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Bản đồ đường đi
Chọn tab Map để xem tên đường phố


Liên hệ người đăng tin
Tin đăng cùng danh mục