Biển chức danh đế gỗ mặt mica, là dòng sản phẩm biển chức danh mới. Được cải biến từ dòng biển chức danh đế gỗ mặt đồng. Loại biển này linh hoạt, có thể thay thế được nội dung dễ dàng kết hợp đế gỗ tam cấp tạo lên sự hài hòa và sang trọng cho chức vị trên biển.

Biển chức danh đế gỗ, có nhiều loại xong dòng sản phẩm biển chức danh đế gỗ mặt mica này là một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực sản xuất biển chức danh nói riêng và nghề sản xuất quà tặng, biển quảng cáo nói chung.

 

Thông Số Kỹ Thuật Của Biển Chức Danh Đế Gỗ Mặt Mica:

 

+ Mặt biển sử dụng mica 3ly gập đôi hoặc xẻ rãnh có ốc inox

Kích thước mặt: 12cm x 25cm

+ Đế biển sử dụng gỗ Thịt gia công đế tam cấp, sơn bóng phủ keo 2k

+ Nội dung có thể in giấy ảnh nhét vào .

 

 

Qúy khách hàng đến với bienchucdanh.net là đến với địa chỉ sản xuất biển chức danh uy tín số 1 Việt Nam.

Chúng tôi là đơn vị cung cấp chuyên sau về sản phẩm biển chức danh, biển chức danh để bàn. Phục vụ nhu cầu của tất cả các quý khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Dù bạn ở đâu, chỉ cần bạn có nhu cầu chúng tôi sẽ phục vụ bạn tận nơi, đến với Bienchucdanh.net không chỉ là biển chức danh mà chúng tôi còn đem lại cho quý khách sự phục vụ tận tâm nhất đảo bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng mức tối đa nhất.

 

Mẫu biển chức danh đế gỗ mặt mica chúng tôi làm cho ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU CÁC CẤP NĂM 2016.

 

 

 

     

 

Biển chức danh, đẹp sang trọng, thiết kế linh hoạt là những gì mà công ty chúng tôi muốn đem tới phục vụ quý khách của mình. Mỗi một sản phẩm do Bienchucdanh.net sản xuất đều đạt độ tinh xảo cao về chất lượng, hoàn hảo về hình thức lần nội dung. Chúng tôi nhận gia công sản xuất biển chức danh cho tất cả quý khách hàng. Đặc biệt anh/. chị em làm nghề quảng cáo, sản xuất quà tặng có nhu cầu làm biển chức danh với giá rẻ nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có báo giá cạnh tranh nhất, dịch vụ hậu mãi tốt nhất thị trường .

 

Mọi chi tiết đặt hàng vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY CỒ PHẦN MỸ THUẬT HƯNG THỊNH

 

Đ/c: 346 Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

 

Email: [email protected]

 

Zalo: 0967 95 65 92

QRCode
Đăng bởi Hà Văn Đạt
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
400,000 Đ
Điện thoại
0979815284
Di động
0979815284
Địa chỉ
346 Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
Bản đồ đường đi
Chọn tab Map để xem tên đường phố


Liên hệ người đăng tin
Tin đăng cùng danh mục