Công ty đã tồn tại trong 25 năm qua thuộc sở hữu và điều hành bởi cùng một gia đình. Chúng tôi là một nhà sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm nhựa trên toàn thế giới bao gồm Mỹ, Úc, Châu Phi và trên tất cả các nước châu Á. 

Sản phẩm chính của chúng tôi được tiếp thị thành công và có nhu cầu lớn là các hộp băng / máy làm lạnh thương mại có chứa polyethylene, cấp thực phẩm và được cách nhiệt bằng phun polyurethane trong suốt. Nó sẽ mất một khối băng giữ lạnh bên trong trong ít nhất mười ngày tới. Tay cầm và bản lề siêu đáp ứng các tiêu chuẩn thị trường mới nhất.

Băng nhựa Ocean Plastic có nhân lực chuyên sâu để sản xuất, cung cấp một sản phẩm đáp ứng chất lượng cao nhất nhưng với mức giá hợp lý nhất. Băng nhựa Ocean Plastic sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn trong nhiều năm tới để đem lại giá trị cho tiền của bạn.

 

Băng nhựa Ocean Plastic có nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau. Các hộp đá được trang bị với một ổ cắm thoát nước đóng cửa để các cơ sở để dễ dàng với làm sạch. Nhìn chung, hộp nhựa Ocean Plastic đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn công nghiệp, và chắc chắn cũng đáp ứng được kỳ vọng của bạn. Băng nhựa Ocean Plastic cho chất lượng và khả năng chi trả

echniice Classic Series Ice Boxes được sản xuất với các vật liệu cao cấp nhất sử dụng lớp vỏ Polytheleyne dày. Mỗi hộp là tay hoàn thành để đảm bảo trường hợp chính xác và nắp intergrity và xây dựng đến một mức độ xây dựng phản ánh đó là phần đời và bảo hành lao động.

Con dấu

Techniice Classic Range of Iceboxes được thiết kế với tính năng NEW DUAL SEAL được thiết kế để tạo ra airlock giữa hai con dấu.

Nắp xử lý

Techniice Classic Series Ice Boxes được thiết kế với tay cầm trên nắp, giúp nâng nắp khi có hút quá mức từ chân không trong hộp.

 Đường ray

Techniice Classic Series được thiết kế với các thanh vịn lấy toàn bộ chiều dài thoải mái nằm ngay trên đầu hộp để bạn không phải cúi xuống cho đến nay để nhặt nó lên.

Vật liệu cách nhiệt

Technice Classic Series Iceboxes được bơm với độ dày cao MULTI COMPOUND POLYURETHANE INSULATION được bơm dưới áp lực cao vào tường và nắp dày gấp đôi cho hiệu suất Ice tuyệt đẹp.

Tùy chọn Khóa Pad

Các hộp đá cổ điển được thiết kế với PAD LOCK OPTION để bảo đảm thức ăn và đồ uống của bạn hoặc để lưu trữ an toàn khi được sử dụng làm hộp lưu trữ.

Cắm Bung / Xả

Techniice thùng đá cổ điển đi kèm với một LỚN BUNG VỚI 'O' RING ren để phù hợp với một vòi nước để biến hộp đá của bạn thành một quả uống hoặc vòi vườn phù hợp để thoát nước.

Chốt

Techniice sử dụng chốt bằng thép không gỉ UNIQUE QUAD LATCH SYSTEM cùng với áp lực kéo không đổi để tăng hiệu suất và độ ổn định của nắp trên 32 ° C.

Bản lề

Các mô hình cổ điển thể thao bản lề hoàn toàn đúc với chân chống ăn mòn để chịu được nhiều năm sử dụng trong vùng hẻo lánh của Úc khó khăn hoặc ra biển. Đối với hỗ trợ bổ sung, các hộp đi kèm với CỐ ĐỊNH ROPE HÀNG HẢI để căng thẳng các bản lề đúc khi nắp được mở ra. Một số công ty không cung cấp các dây này để cắt giảm chi phí.

Cấp thực phẩm Liner

Mô hình cổ điển chứa một loại thực phẩm có chất lượng cao trong hộp lót để làm cho thực phẩm của bạn an toàn khỏi các hóa chất độc hại. Chi phí nhiều hơn để làm cho họ như thế này nhưng giá trị nó.

Có nắp đậy

Hộp đá Techniice Classic đi kèm với DOUBLE THICKNESS LID để cung cấp lớp cách nhiệt kép từ phía trên, nơi mà hầu hết nhiệt bức xạ đi vào Hộp.

TOUGH FULL LENGTH WHITE SKIDS ở phía dưới trên tất cả các kiểu máy và các mặt trượt phụ trên mô hình 100Ltr trở lên để tránh bị xáo trộn trong rơ moóc, Thuyền và giá đỡ mái nhà.

Bạn có biết không?

Techniice là thương hiệu thực tế được sử dụng bởi Bộ Quốc phòng, CFA, SES, Cảnh sát, Xe cứu thương, Qantas, Air France, KLM, Phòng ban ngành chính, Dịch vụ Bác sĩ Bay Hoàng gia, McDonalds, Hải quân Úc, Không quân, Coles và hàng ngàn công ty khác và các cơ quan chính phủ trên toàn thế giới yêu cầu mức độ hoạt động và độ tin cậy của chuỗi lạnh cao nhất.

QRCode
Đăng bởi Ngọc Lan
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
Liên hệ để nhận giá tốt
Điện thoại
0947797507
Di động
0947797507
Địa chỉ
36 đường DD6, P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
Bản đồ đường đi
Chọn tab Map để xem tên đường phố


Liên hệ người đăng tin