- Việc lựa chọn áo phông làm đồng phục đã và đang được rất được nhiều công ty yêu thích bởi đó là một trong số cách để giới thiệu thương hiệu tới khách hàng, một sự khẳng định sự chuyên nghiệp cho công ty. Hãy đưa hình ảnh của công ty mình đến với khách hàng thật gần gũi và nhanh chóng qua những mẫu áo phông đồng phục công ty đẹp nhất nhé.

       - Mẫu áo thun đồng phục mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may form dáng thoải mái, trẻ trung, năng động, dễ dàng kết hợp trang phục.
       - Sản phẩm còn phải kể đến công nghệ và kỹ thuật may tinh xảo. Đường may dùng chỉ may chuyên dụng đều đặn, tỉ mỉ đảm bảo độ chắc chắn cũng như tính thẩm mỹ của áo.
       - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, không bị phai màu áo, kháng khuẩn đảm bảo không bị kích ứng da, giữ gìn sức khỏe của khách hàng.   
        Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục áo thun tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

        Quý khách có nhu cầu đặt may áo thun đồng phục xin vui lòng liên hệ:
        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
        VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
        Hotline:     0981.7475.99 – 0938.988.777
        Email: [email protected]
        Trang web:    vietdongphuc.com

       
 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
100 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội