- Mặc trang phục chỉn chu cho phù hợp với công việc và thương hiệu cá nhân của bạn có rất nhiều lợi ích. Bởi đó là nền tảng hình thành nên những cuộc gặp gỡ, và giữ chân khách sau này. Có thể đối tác sẽ không bao giờ nói thẳng với bạn và bạn cũng không thể nhận được phản hồi từ họ về điều này, nhưng trên thực tế là họ đang ngầm nhận xét và đánh giá một cách tổng quát về bạn dựa trên những ấn tượng đó. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt may đồng phục bàn, bar đẹp tại VIỆT ĐỒNG PHỤC?

    - Luôn theo đuổi sự hoàn mĩ, cập nhật xu hướng mới và thay đổi không ngừng để khẳng định phong cách riêng, đó chính là những phương châm thiết kế riêng biệt của VIỆT ĐỒNG PHỤC. 
    -  Với form dáng chuẩn, không những giúp cho nhân viên của bạn khéo léo khoe được nét đẹp hình thể mà còn tôn thêm nét đẹp thanh lịch và rất sang trọng, phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam.
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    - Cuối cùng với những  đường chỉ may tỉ mỉ, tinh tế và khéo léo cũng đã góp phần tôn lên sự hoàn hảo cho sản phẩm. 
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt, không gây khó chịu cho da, mang đến sự an toàn cho người sử dụng.    
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bàn/bar tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. 

        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
        VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
        Hotline:    0981.7475.99 - 094.812.6768
        Email: [email protected]
        Trang web:    vietdongphuc.com


 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội