Máy thái rau củ quả đa năng

Liên hệ ☎☎ 0325.338.445 - Hà Trang

 

Máy thái táo mèo, máy thái chuối hột đa năng là dòng máy hiện đại có khả năng giúp công việc thái rau, củ, quả...được trở lên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn. Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong ngành chế biến thực phẩm cũng như chăn nuôi gia súc, gia cầm.

 

Thông số kỹ thuật:

 

Công suất 1.5kw ( chạy điện gia đình )

 

Sản xuất tại Việt nam

 

Năng suất 50-100kg/ giờ

 

Máy chỉnh được độ dày mỏng theo yêu cầu người sử dụng.

 

Đặc điểm của máy thái táo mèo, chuối hột:

Máy thái táo mèo đa năng giúp quá trình phân chia thực phẩm thành các phần tử có hình dạng và kích thước phù hợp với mục đích sử dụng của con người nhanh và gọn gàng hơn. Đa phần loại máy này được sử dụng trong quá trình chế biến nguyên liệu thực phẩm cho các quá trình chế biến tiếp theo như xào, nấu, sấy...Cũng có khi được sử dụng để thái rau, củ, quả cho gia súc, gia cầm ăn trực tiếp.

 

Ưu điểm của loại máy thái này là có thể thái được nhiều loại nguyên vật liệu khác nhau. Bạn có thể điều chỉnh để thái được với kích thước đang dạng phù hợp với mục đích sử dụng. Tốc độ thái nhanh và mạnh nên có thể hoàn thành công việc trong một thời gian ngắn. Mức tiêu thụ năng lượng ít giúp tiết kiệm điện năng cho người sử dụng. Cấu tạo đơn giản sử dụng thuận tiện, dễ chăm sóc điều chỉnh và tháo lắp để vệ sinh.

 

Máy thái táo mèo, máy thái chuối hột đa năng có lưỡi cắt được chế tạo bằng thép không gỉ có độ cứng cao nên có thể cắt lát được nhiều chủng loại rau, củ, quả, thực phẩm...Đặc biệt, sản phẩm được làm bằng thép không gỉ nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không lo thực phẩm bám dính vào máy gây nấm mốc.

 

Siêu thị điện máy là địa chỉ cung cấp máy thái hành, bóc tỏi, thái rau củ quả, các máy chế biến thức ăn bằng tay, chạy điện trên toàn quốc với giá thành cạnh tranh nhất. Mọi nhu cầu về sản phẩm hoặc các sản phẩm khác quý khách vui lòng liên hệ đến chúng tôi để được báo giá tư vấn cụ thể.

Liên hệ 0325.338.445 - Hà Trang

=====================
Trước khi máy tới tay khách hàng sử dụng thì máy được kiểm tra, đóng gói cẩn thận, giúp quá trình vận chuyển đến người tiêu dùng được nguyên vẹn nhất, đảm bảo máy hoạt động ổn định nhất, không móp méo. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình vận chuyển máy đảm bảo sẽ luôn nguyên vẹn.

Rất vui lòng được phục vụ Quý khách hàng!!!

 

QRCode
Đăng bởi Phạm Hà Trang
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
Năm sản xuất
Hãng sản xuất
Giá
3,300,000 Đ
Điện thoại
0325338445
Di động
0325338445
Địa chỉ
Hà Nội