- Spa là dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đã quá quen thuộc với phái đẹp. Đến đây ngoài dịch vụ tốt thì đồng phục spa cũng là một yếu tố quan trọng để lôi kéo sự chú ý và thiện cảm từ khách hàng. Ngày nay, nhiều trung tâm spa mọc lên khắp nơi do nhu cầu làm đẹp tăng cao, do đó đòi hỏi đồng phục spa phải đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau để xây dựng hình ảnh của trung tâm đến khách hàng.

      - Mẫu đồng phục SPA mà chúng tôi giới thiệu dưới đây tạo ấn tượng ngay từ form dáng cho đến chất liệu làm nên phong cách và giá trị mới lạ cho sản phẩm.
      - Thiết kế các đường chỉ may tỉ mỉ, công phu bởi công nghệ may tiên tiến. Mọi đường nét dù là nhỏ nhất của sản phẩm cũng đều được làm tinh tế tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ hoàn hảo, thẩm mĩ cao.
      - Quần đồng phục có cạp chun đàn hồi dễ mặc và phù hợp với nhiều kích cỡ cơ thể, tạo cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
      - Đồng phục spa được tạo nên từ những thước vải cao cấp với đặc tính mềm mại, thoáng khí, giặt nhanh khô, dễ thấm hút mồ hôi, giúp cho da khỏe mạnh hơn, đồng thời giúp cho cơ thể luôn được thoải mái, dễ chịu. 

       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
       Hotline:    094.812.6768 – 0981.7475.99
       Email:  [email protected]
       Trang web:     vietdongphuc.com
       Hoặc:    dongphuctoanquoc.vn 
       

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội