- Trong những năm gần đây, tạo hình ảnh cũng như quảng bá cho thương hiệu ngày càng được chú trọng khiến cho nhu cầu may đồng phục ngày càng tăng. Nhiều công ty may đồng phục lần lượt ra đời. Nhưng đứng trước thị trường rộng lớn, không ít khách hàng cảm thấy khó khăn về việc chọn một đơn vị may đồng phục uy tín, chất lượng, hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi với phong cách làm việc nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao luôn phấn đấu phục vụ tốt nhất, mang niềm tin đến cho mọi khách hàng. Chúng tôi rất vui mừng khi được góp phần nào đó vào thành công của công ty bạn.

  - Mẫu đồng phục áo phông mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới được thiết kế theo phong cách thời trang Hàn Quốc vừa thanh lịch vừa cuốn hút và đầy vẻ cá tính.

    - Những đường chỉ may được chau chuốt kỹ càng, chặt chẽ, gia tăng độ bền, an tâm thoải mái khi vận động. Chính nhờ những đường nét nhỏ mà bền lâu này góp phần tạo nên sản phẩm cao cấp hoàn hảo.

         - Đồng phục áo thun được tạo nên từ những thước vải cao cấp giúp bề mặt mịn màng, nhẹ bền, thoáng khí, thấm hút mồ hôi, thân thiện với sức khỏe, ngoài ra còn có khả năng chống vi khuẩn, chống tia bức xạ rất hữu ích cho người mặc suốt thời gian dài.

    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo thun thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 

        VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

        Hotline:    094.812.6768 – 0981.7475.99

        Email:  [email protected]

        Trang web:      vietdongphuc.com

        Hoặc:    dongphuctoanquoc.vn 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội