Mã sản phẩm: FYQX1

Xuất xứ: Đài Loan

Kích thước: cao từ 20cm- 48cm

Mô tả sản phẩm:

Tượng thần tài bằng đá trắng cao cấp tạo sự bắt mắt,

các chi tiết dát vàng sáng rực rất tinh xảo do được chế tác thủ công hoàn toàn làm các vị thần toát lên vẻ hoan hỉ, thần thái tỏa sáng. tạo sự sang trọng và rất phù hợp với gia chủ.

Diện tượng đẹp, nước sơn bền màu

  • Thần Tài được tạo nên với nụ cười hiền từ, biểu trưng cho sự quyền lực và tiền tài. Ở đây, vị thần này được khắc họa với tư thế ngồi trên chồng tiền chất đống. Nó được trang trí đẹp mắt bằng những xâu tiền xu Chiêu Tài - Tấn Bảo. Dưới chân ông cũng có những nén tiền được bài trí cân xứng. Tay trái của Thần Tài nâng ba thỏi tiền xếp chồng lên nhau .Khuôn mặt của Ngài vui tươi mà không kém phần tôn nghiêm. Trang phục của ông được tô điểm bằng họa tiết long trọng.

 

  • Tượng thổ địa được điêu khắc với thân hình phốt phát, nụ cười hoan hỉ. Sắc tướng của vị thần này có nhiều điểm tương đồng với Phật Di Lặc. Cụ thể là đôi tai dày, thùy tai dài. Ông choàng một chiếc áo lên mình và mở ra ở giữa, để lộ chiếc bụng lớn. Thổ Địa có nụ cười sảng khoái. Trên đầu ông quấn một chiếc khăn. Ông cũng ngồi trên những chồng tiền lớn nhỏ. Tay phải cầm quạt phe phẩy, tay trái nâng 2 thỏi Kim Nguyên Bảo. Ông vắt chéo chân sang một bên, tư thế vô cùng thoải mái.

 

Ý nghĩa của Thần Tài Thổ Địa Bằng Bột Đá trong phong thủy Để Kích Hoạt Phong Thủy Gia Tăng May Mắn Tài Lộc Cho Bạn.

Bộ tượng thần tài thổ địa bằng bột đá được chế tạo từ bột đá sẽ giúp mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Bởi vì bột đá được lấy từ đá tự nhiên nằm sâu trong lòng đất sẽ tích tụ được linh khí của đất trời từ nhiều năm.

Hình ảnh phúc hậu của Thần Tài và thân hình phốt phát của Thổ Địa sẽ giúp tạo nên sự hưng thịnh cho gia chủ.

Bên cạnh đó 2 vị thần này sẽ giúp gia đạo có được sự êm ấm. Đặc biệt thờ thần tài thổ địa rất quan trọng đối với người làm kinh doanh, giống như quý nhân phù trợ giúp gia tăng tài lộc cho gia chủ.

Ngoài bộ tượng tài địa bằng đá trắng, đồ thờ Giác Bài còn cung cấp các mẫu tài địa khác như: thần tài thổ địa bằng đá thạch anh, tượng tài địa bằng đá hổ phách, tượng tài địa sơn màu vàng hoặc đỏ, bộ thần tài thổ địa đá thạch ngọc,…

 

Vì sao chọn mua ở đồ thờ Giác Bài:

 
✔ Giao hàng nhanh nhất, giá rẻ nhất
✔ thiết kế sản xuất mẫu mã độc đáo và tinh xảo nhất
✔ Cam kết hàng chất lượng tốt, nói không với đồ kém chất lượng

Liên hệ để được nhận giá thỉnh và tư vấn kĩ hơn về sản phẩm đôi đèn thờ điện bình ngọc hoa sen nở cũng như các sản phẩm khác của đồ thờ Giác Bài như đèn cầu nắp ô đồng, đôi đèn thủy tinh có in họa tiết hoa sen 3D, đèn thờ thủy tinh, đèn thờ thủy lưu ly, đèn cầu tròn thân đồng,….

Chi tiết liên hệ: 0363177112 ( sđt/zalo)

Gmail: [email protected]

Website: http://dothogiacbai.vn/

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH VÔ LƯỢNG QUANG THỌ - VẠN SỰ CÁT TƯỜNG. NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT!

QRCode
Đăng bởi Ngô Khánh Toàn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
4,500,000 Đ
Điện thoại
0363177112
Di động
0363177112
Địa chỉ
799 Ngô Gia Tự- Long Biên- Hà Nội
Các bản tin vừa xem qua
Tags: Tài địa bằng đá, tượng thần tài, tượng thần tài thổ địa, tượng thổ địa bằng đá, tượng thần tài bằng đá trắng, tượng thần tài dát vàng, tượng tài địa giá tốt, tượng thần tài đẹp,
Bản đồ đường đi
Chọn tab Map để xem tên đường phố


Liên hệ người đăng tin
Tin đăng cùng danh mục