Kiểu dáng:

- Để một khách sạn mới đi vào hoạt động và có thể kinh doanh phát triển trong tương lai thì chắc chắn không thể nào thiếu được đội ngũ nhân viên buồng phòng. Nhân viên càng chuyên nghiệp, càng có kinh nghiệm thì hiệu quả công việc càng cao giúp khách sạn kinh doanh thuận lợi, thu hút được nhiều khách hàng. Một trong những yếu tố góp phần vào sự chuyện nghiệp cho bộ phận này cần chủ khách sạn và người quản lý khách sạn đặc biệt chú ý chính là việc lựa chọn đồng phục.

- Mẫu đồng phục mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là lựa chọn lý tưởng cho bộ phận buồng phòng, tạp vụ bởi nó rất phù hợp với đặc thù công việc phải vận động và di chuyển liên tục trong suốt thời gian dài. Thiết kế đồng phục này sẽ hỗ trợ tối đa người lao động trong từng động tác nghiệp vụ, đồng thời mang lại sự đồng nhất về mặt thời trang của nhà hàng, khách sạn.
- Ưu điểm nữa của sản phẩm đồng phục buồng phòng, tạp vụ này là ở những đường may kép được thực hiện một cách tỉ mỉ, cẩn thận để đảm bảo độ chắc bền cho chiếc áo của bạn.
- Quần đồng phục được may dáng đứng giúp người mặc trông cao ráo, gọn gàng và thời trang hơn đồng thời tạo cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu nhất khi vận động, di chuyển.
- Đồng phục nhân viên buồng phòng được lựa chọn từ những thước vải cao cấp, chống nhăn mang tới sự sang trọng, chỉn chu cho bộ đồ mà bạn mặc trên người. Thêm vào đó chất vải này rất dễ chịu, thoáng khí, mát mẻ, mềm mại với da, giúp di chuyển thuận tiện, thêm sự trẻ trung năng động cho bạn trong công việc.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
Email: [email protected]

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội