Kiểu dáng:

 - Nhân viên y tế khi khoác trên mình bộ đồng phục đẹp sẽ góp phần tôn lên chức năng nghề nghiệp của từng bộ phận, đồng thời sẽ giúp họ có ý thức hơn trong công việc cũng như trong việc gìn giữ hình ảnh. Bên cạnh đó, nhân viên y tế có trang phục lịch sự, thân thiện cùng với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp sẽ góp phần làm giảm căng thẳng của người bệnh, giúp cải thiện mối quan hệ giữa bệnh nhân, người nhà bệnh nhân với nhân viên y tế, vừa giúp nâng cao hiệu quả trong quá trình điều trị, vừa góp phần đổi mới phong cách phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

   

      - Mẫu đồng phục y tá mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu dáng đơn giản và thanh thoát tạo nên cảm giác dễ chịu và mát mẻ cho những ngày hè nắng nóng.
      - Đường viền gấu tay áo và gấu áo được may chắc chắn, đường may thẳng hàng, đều đặn. Với sự tỉ mỉ và khéo léo trong đường may sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của bộ đồng phục mình đang mặc.
          - Quần đồng phục may chun co giãn dễ mặc, kết hợp với túi chéo hai bên tiện dụng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

  - Đồng phục y tá được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mịn, không gây kích ứng da, dễ giặt, dễ chịu, thoải mái giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu vải còn có khả năng thấm hút tốt, cùng những đường nét đơn giản, thoáng mát cho bạn tự do và thoải mái trong ngày.

              Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:

        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC

        VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

        Hotline:     094.812.6768 - 0981.7475.99

        Email: [email protected]

    

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội