Kiểu dáng:

     - Tính cách và quyền lực của người đàn ông được thể hiện qua bộ đồ vest. Chính vì vậy trang phục vest đang dần trở thành đồng phục công sở của nhiều cơ quan, doanh nghiệp. Với những bộ đồng phục áo vest nam công sở, nó sẽ giúp cho chàng thêm phần tự tin trong giao tiếp cũng như gây ấn tượng đẹp với đối tác của mình. Sự xuất hiện của chiếc áo vest làm tôn vinh thêm sự long trọng của buổi hội họp cũng như đẳng cấp của người sử dụng nó.

     - Mẫu đồng phục áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản nhưng chuyên nghiệp, rất thích hợp với môi trường công sở, giúp bạn có cái nhìn quyến rũ, lịch thiệp, sang trọng hơn. 
      - Vải lót là một yếu tố quan trọng của bộ Vest, và các lớp vải lót ở đây vừa đủ tạo dáng áo đứng, tạo sự thoải mái cho người mặc. 
      - Quần âu nam với kiểu dáng ôm body hiện đại, giúp tôn lên vóc dáng cân đối và mạnh mẽ đầy nam tính.

   - Được chọn lọc kĩ càng trên nền chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, không làm hại da, không có mùi lạ, đây là một sản phẩm hoàn hảo về khả năng giữ nhiệt cũng như độ thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của bạn. Không những thế, chiếc áo còn phải thỏa mãn được những yêu cầu khắt khe trong từng công đoạn, chất lượng sản phẩm được kiểm tra nhiều lần trước khi đưa đến bộ phận QC để kiểm tra lần cuối và được đưa đến bộ phận xuất khẩu và gắn mác thương hiệu.

        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 

        VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

        Hotline:    094.812.6768 – 0981.7475.99

        Email:    [email protected]

      

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2019
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội