Kiểu dáng:

     - Tạm quên đi những chiếc áo vest bóng bẩy cắt may tinh tế, hay những chiếc sơ mi phẳng phiu, chỉn chu nơi công sở, hôm nay VIỆT ĐỒNG PHỤC muốn đề cập đến một loại trang phục mà bất kể bạn là ai, già hay trẻ, nam hay nữ đều có thể mặc nó. Đó chính là những chiếc áo phông có cổ. Đặc biệt nó đang được phát triển rộng rãi từ thể thao, du lịch, dạo phố cho tới đồng phục văn phòng. Hiểu được điều này VIỆT ĐỒNG PHUC đã mang tới cho các Doanh nghiệp những sản phẩm đồng phục áo phông – áo thun Công ty với phong cách thời trang độc đáo nhất hiện nay.

      - Xu hướng thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn có sức hút lớn luôn được ưu tiên hàng đầu. Những mẫu thiết kế áo thun đồng phục gần đây cũng theo xu hướng này, đưa sự tối giản lên hàng đầu không rườm rà chi tiết nhưng vẫn phải thật nổi bật, thu hút ánh nhìn. Mẫu áo thun năng đông, trẻ trung, thích hợp với mọi dáng người, tôn vóc dáng và màu da của người mặc.

   - Với mong muốn mang đến một thiết kế áo phù hợp với tất cả các dáng người, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã tạo hình chiếc áo với dáng ôm vừa vặn, đủ để tôn lên nét đẹp của hình thể của người mặc mà không gây gò bó, khó chịu. Thiết kế phần eo hơi suông sẽ không làm áo bó sát vào người, cho người mặc được thoải mái, tự do trong các hoạt động.

 

        Khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục xin vui lòng liên hệ:

        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC

        VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

        Hotline:     0981.7475.99 - 094.81.6768

        Email: [email protected]

  

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội