Kiểu dáng:

   - Ngày nay, đồng phục công sở ngoài tiêu chí đẹp, thời trang còn phải đáp ứng được sự nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Và một trong những trang phục đáp ứng được cả 2 tiêu chí này chỉ có thể là váy liền. Điểm mạnh của những chiếc váy liên không chỉ là ở vẻ nữ tính thanh lịch mà nó mang lại, nó còn có thể kết hợp với nhiều dáng áo khoác và điều này sẽ khiến bạn khá hài lòng khi không phải mất nhiều thời gian chọn đồ kết hợp cho nó.

     - Mẫu đồng phục váy liền của VIỆT ĐỒNG PHỤC được thiết kế đơn giản, không cầu kì, kiểu cách nhưng hoàn toàn thuyết phục mọi ánh nhìn nhờ khí chất kiêu sa và đẳng cấp của mình.

      - Công nghệ may tiên tiến mang tới một sản phẩm được chau chuốt hoàn hảo tới từng đường kim, mũi chỉ, tạo cảm giác chắc chắn và yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế còn tinh ý bổ sung lớp lót mềm mại, thấm hút mồ hôi đặc biệt trên trong váy, giúp cho bạn gái luôn tự tin mỗi lần mặc.

   - Đồng phục váy liền của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mại, thân thiện với làn da, chống nhăn và co giãn tốt giúp mang tới một chiếc váy đầm nữ đầy cuốn hút và sang trọng.

     Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 

      VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

      Hotline:     094.812.6768 - 0981.7475.99

      Email:          [email protected]

 

     

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2019
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội