Máy nấu rượu, Nồi nấu rượu bằng điện Nồi cất rượu mini
Máy nấu rượu, Nồi nấu rượu bằng điện Nồi cất rượu mini
Máy nấu rượu, Nồi nấu rượu bằng điện Nồi cất rượu mini

Với yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng về chất lượng rượu, độ tinh khiết cao, không đục, không cặn, không chứa các chất độc hại, quy trình sản xuất khép kín, vệ sinh an toàn thực phẩm… đặt ra những khó khăn cho những hộ gia đình nấu rượu nhỏ lẻ. Vì thế mà Hệ thống thiết bị sản xuất rượu dành cho hộ gia đình ra đời, một trong số đó là NỒI NẤU RƯỢU BẰNG ĐIỆN 20KG được ưa chuộng nhất.

 

Nồi nấu rượu bằng điện 20kg có tốt không?

Nồi nấu rượu bằng điện công suất 20kg/mẻ là nồi nấu rượu mini, có thể dùng điện 1 pha 220v hoặc điện 3 pha 380v.. Nồi nấu rượu cấu tạo từ inox 304 cao cấp, chống gỉ, cùng cấu tạo 3 lớp giúp tăng khả năng gia nhiệt, đồng thời tản nhiệt đều khắp nồi.

Nồi nấu rượu bằng điện có khả năng nấu 20kg gạo mỗi mẻ, chỉ trong khoảng 3 – 4 tiếng, cho chất lượng rượu đồng đều, không sinh ra khói bụi, không ô nhiễm không khí. Với những ưu điểm mà mà hệ thống chưng cất rượu bằng điện mang lại, các hộ gia đình, cơ sở sản xuất rượu càng ngày càng tin dùng và ưu tiên sử dụng Nồi nấu rượu bằng điện, Tủ nấu cơm công nghiệp và Máy lọc rượu mini.

 

Nồi nấu rượu bằng điện 20kg

 - Vật liệu: 3 lớp inox 304

 - Điện áp: 380V/220V

 - Công suất nấu: 20kg/mẻ.

 - Dung tích nồi chứa: 100 lit

 - Hãng sản xuất: KAG

 - Bảo hành: 1 năm

Để chọn mua nồi nấu rượu chất lượng tốt, phù hợp kinh phí, giá cả phải chăng, KAG Việt Nam là lựa chọn phù hợp nhất. Công ty KAG Việt Nam là đơn vị sản xuất và kinh doanh các thiết bị, máy móc chuyên ngành rượu với mức giá cạnh tranh, được nhiều doanh nghiệp, hộ gia đình tin dùng.

Liên hệ 0904685252

Địa chỉ 115 ngõ 509 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội

Website www.maythucphamkag.com

QRCode
Đăng bởi KAG Việt Nam
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
Liên hệ để nhận giá tốt
Điện thoại
0904685252
Di động
0904685252
Địa chỉ
115 ngõ 509 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân
Các bản tin vừa xem qua
Tags: nồi nấu rượu, máy nấu rượu, thiết bị chưng cất rượu