Viên uống trị bạc tóc KUROTSUYA

💥Viên uống trị bạc tóc KUROTSUYA
👉Mã SP: MA903
👉Trị tóc bạc sớm, giúp ngăn chặn quá trình bạc tóc và làm đen mượt tóc
👉Tóc bạc sớm khiến không chỉ các chị em mà các cánh mày râu đứng ngồi không yên vì tự nhiên bị già đi hàng chục tuổi mà chẳng hiểu lí do vì sao. Hàng tháng cứ phải chạy đi nhuộm tóc, vừa sợ độc hại lại tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc. Vậy nguyên nhân chính khiến tóc bạc sớm là gì?
✅✅Đặc biệt, yếu tố di truyền đóng vai trò quan trọng nhất trong việc xác định thời điểm nào khiến tóc bạn bị bạc, nhưng cũng có thể do các bệnh lý gây tổn hại nang lông như vitiligo (bạch biến), halo naevus (nốt ruồi mất sắc tố), alopecia areata (rụng tóc từng mảng), piebaldism (tóc bạc đốm), tuberous sclerosis (bệnh xơ cứng củ),…
❌❌Nguyên nhân do stress, lo lắng, căng thẳng, mất ngủ, hoặc suy nhược cơ thể gây ra. Hoặc phụ nữ sau khi sinh hay do yếu tố tuổi tác kích hoạt phản ứng dây chuyền làm ảnh hưởng đến hoạt động của melanocyte, gây xáo trộn việc tổng hợp các melanin quyết định màu sắc tự nhiên của tóc. Nguyên nhân này gây bạc tóc
❌❌Ngoài ra, một số ít nguyên nhân do chấn thương tâm lý, do sốc về thể chất hoặc những trải nghiệm căng thẳng khác có thể gây ra chứng bạc lông, bạc tóc, đôi khi tạm thời.
🔥🔥🔥🔥Viên uống trị bạc tóc KUROTSUYA với các thành phần chủ yếu:
Biotin, mè đen, kẽm giúp lấy lại mái tóc đen mượt mà, óng khỏe
👦🏻👩🏻👨🏻‍🦱🧑🏻 Ngoài các thành phần chính ở trên, thuốc trị tóc bạc sớm Kurotsuya còn được thêm vào thành phần khác như Đông trùng hạ thảo, ginko và khoáng chất nước biển sâu, L- Lysine Hydrochlori, hàm lượng vitamin Ca, V.B1,B6,B12 ,Và chiết suất các loại thảo mộc giúp ngăn chặn quá trình bạc tóc và làm đen mượt tóc.
👉👉👉HDSD Một ngày 6 viên chia 2, uống với nước ấm sau ăn.
🔎https://nancyshop.net/98379/vien-uong-tri-bac-toc-kurotsuya.htm
💘Giá bán: 1099k
💘Giao hàng Toàn Quốc. Mọi thông tin vui lòng liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí!
📞Hotline: 039.362.1357 - 086.86.90357
✉Email: [email protected] Facebook: FB.COM/NANCYSHOP168
🔎Website: www.nancyshop.net

QRCode
Đăng bởi NANCYSHOP.NET
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
1,099,000 Đ
Điện thoại
086.86.90357
Di động
039.362.1357
Địa chỉ
34 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Bản đồ đường đi
Chọn tab Map để xem tên đường phố


Liên hệ người đăng tin