- Đồng phục y tá của VIỆT ĐỒNG PHỤC được thiết kế không quá cầu kì, diêm dúa, mà vô cùng đơn giản mà tinh tế, tạo cảm giác thoải mái nhất cho các nhân viên y tá trong lúc làm việc... Trang bị đồng phục cho nhân viên y tá với kiểu dáng mới góp phần vào làm đẹp cho hình ảnh của bệnh viện, phòng khám… vừa giảm bớt đi phần nào những lo âu vì bệnh tật của bệnh nhân và sự căng thẳng trong công việc của người thầy thuốc.

- Mẫu đồng phục y tá mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được triển khai trên form dáng đơn giản, tạo cảm giác thoải mái khi mặc nhưng vẫn che giấu đi các khuyết điểm về vóc dáng.

      - Quần đồng phục được may dáng đứng, cạp chun với độ co giãn, đàn hồi tốt, cho nữ nhân viên có thể thuận tiện mặc/cởi nhanh chóng.

      - Công nghệ may tiên tiến mang tới một sản phẩm được chau chuốt hoàn hảo tới từng đường kim, mũi chỉ, tạo cảm giác chắc chắn và yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

      - Đồng phục y tá được tạo nên từ những thước vải cao cấp sẽ giúp người sử dụng sau khi giặt áo sẽ không bị xù lông, không bị giãn hay biến dạng mà vẫn giữ được sự mềm mại. Hơn nữa với chất liệu kháng khuẩn đảm bảo không bị kích ứng da, giữ gìn sức khỏe của khách hàng.

 

        Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:

        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC

        VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

        Hotline:    094.812.6768 - 0981.7475.99

        Email: [email protected]

        Website:  vietdongphuc.com

        Hoặc:    dongphuctoanquoc.vn 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội