Hành tỏi được sử dụng rất nhiều trong nấu nướng hàng ngày, nhưng để tách vỏ một lượng lớn tại các gian bếp tập thể, nhà hàng lớn thì không hề đơn giản bởi chúng mất nhiều thời gian. Vấn đề sẽ được giải quyết ngay chỉ với một chiếc máy tách vỏ hành vỏ tỏi nhập khẩu mang lại cho người dùng sự tiện lợi của thiết bị hiện đại.

Máy bóc vỏ hành, tỏi inox

 Khi mua máy bóc vỏ hành, tỏi bạn sẽ được giao hàng freeship trong nội thành Hà Nội, đổi trả khi hàng lỗiBảo hành sản phẩm đến 12 tháng. Hỗ trợ Vận chuyển toàn quốc bằng hình thức COD (Khách hàng thanh toán tiền khi nhận hàng).

 Không ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi để hưởng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Hotline: 0325.338.445 - Hà Trang

 

Máy bóc vỏ hành tỏi siêu nhanh  là một sản phẩm được thiết kế theo nhu cầu của rất nhiều các doanh nghiệp chế biến nông sản, thực phẩm. Được đánh giá là một thiết bị đạt hiệu quả tối đa trong công tác chế biến tỏi. Máy có thể bóc tách đươc các loại củ tỏi với các kích cỡ lớn nhỏ khác nhau, điều đặc biệt là tép tỏi sau khi bóc vẫn nguyên, không bị dập hay hỏng. Tỷ lệ bóc vỏ của máy rất nhanh và sạch, đạt 98% vỏ của sản phẩm. 

Máy bóc vỏ hành tỏi siêu nhanh  được thiết kế băng vỏ inox sử dụng hệ thống khí nén làm nguồn cấp động lực, sinh ra dòng khí xoáy mạnh gần để bóc vỏ tự nhiên, Thể tích của máy nhỏ, hiệu suất cao, chỉ cần thao tác một người, năng suất có thể băng 20 công nhân lao động trong 24h.  

 

Máy bóc vỏ hành tỏi  có hai bộ phận cấu thành, thùng sấy có chức năng tuần hoàn gió nóng, có thể bảo quản tỏi ở trạng thái khô dù là trong khí hậu ẩm ướt, tiết kiệm điện. Thích hợp sử dụng trong nhà máy thực phẩm, sản xuất chế biến tỏi.

Với những tính năng vượt trội như trện máy bóc vỏ hành tỏi  xứng đáng là một lựa chọn thông minh và hoàn hảo cho bạn.

Thông số kỹ thuât của máy bóc vỏ hành, tỏi 

Công suất

0,15 (kw)

Điện áp

220 (V)

Kích thước

20 x 20 x 43

Khối lượng tịnh

10 (kg)

 

QRCode
Đăng bởi Phạm Hà Trang
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
Năm sản xuất
Hãng sản xuất
Giá
2,410,000 Đ
Điện thoại
0325338445
Di động
0325338445
Địa chỉ
Hà Nội