- Để có chất lượng khám, chữa bệnh không ngừng nâng cao thì ngoài công tác chuyên môn, việc ứng dụng thành công nhiều kỹ thuật hiện đại trong điều trị, thì bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế cũng cần phải triển khai và thực hiện tốt các quy định của ngành Y tế trong đó có việc triển khai thực hiện Thông tư số 45/2015/TT- BYT quy định về trang phục y tế.

  - Đến với sản phẩm đồng phục bác sĩ của VIỆT ĐỒNG PHỤC bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho bệnh viện, cơ sở y tế của mình những mẫu thiết kế đẹp nhất, nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau nhưng luôn có chung một chất lượng tốt nhất. Với mẫu thiết kế mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một gợi ý dành riêng cho bệnh viện của bạn.
      - Đường may tinh xảo từ chỉ may chuyên dụng trải qua nhiều công đoạn trên dây chuyền công nghệ may tiên tiến nhất. Sản phẩm được tạo ra mang tới mẫu áo Blouse bền đẹp, chắc chắn, thẩm mĩ cao. 
      - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc,  không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
     - Đồng phục bác sỹ được lựa chọn từ chất liệu hoàn hảo giúp mang tới cho người mặc một sản phẩm mềm mịn, dễ giặt sạch, chống nhăn, không ố màu, an toàn cho làn da của người sử dụng trong suốt thời gian mặc đồ.

       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
       VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
       Hotline:    094.812.6768 - 0981.7475.99
       Email:    [email protected]
       Trang web:     vietdongphuc.com
       Hoặc:    dongphuctoanquoc.vn 
   

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội