- Y tá là một trong những bộ phận trong quá trình khám chữa bệnh sẽ phối hợp với bác sĩ để có được những kế hoạc chăm sóc cũng như điều trị bệnh chuẩn xác cho bệnh nhân. Khi bệnh nhân nhập viện thì họ phải có trách nhiệm theo dõi những kế hoạch thăm khám bệnh cho bệnh nhân và có những hướng giải quyết kịp thời  để có thể mang lại những kết quả tốt nhất cho bệnh nhân, vì vậy đồng phục y tá luôn được chú trọng đến sự thoải mái, đặc biệt không quá cầu kì, đơn giản mà tinh tế, đẹp hiện đại và phù hợp với công việc.

- Mẫu đồng phục Y TÁ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản, thông thoáng, tạo sự thoải mái cho người mặc và sự hài hòa cho tổng thể giúp bộ trang phục trở nên thanh lịch và ấn tượng hơn.
- Đường may chắc chắn, đều đặn, ngay ngắn cho áo bền đẹp với thời gian. Người mặc sẽ thoải mái hoạt động trong mọi thao tác mà không hề sợ bục chỉ hay sờn rách.
- Quần đồng phục được thiết kế với kiểu nửa sau là cạp chun, tạo thuận tiện trong việc điều chỉnh linh hoạt theo kích cỡ bụng, đồng thời vẫn giữ được dáng quần, giúp mang đến cho nhân viên y tá vẻ ngoài trẻ trung, năng động.
- Đồng phục y tá được lựa chọn từ chất liệu vải cao cấp, đảm bảo độ thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt cho bạn thỏa sức vận động, đi lại. Ngoài ra nó còn mang lại một cảm giác vô cùng mềm mại và thoải mái. 

Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
Email: [email protected]
Website: vietdongphuc.com
Hoặc: dongphuctoanquoc.vn

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội