Máy xay nhuyễn thịt, hành, tỏi…

Liên hệ: 0325.338.445 - Hà Trang

Với nhu cầu của các hộ gia đình, quán ăn nhỏ, trường mẫu giáo.. bạn vẫn hay sử dụng các loại máy xay sinh tố Mini để xay nhuyễn các loại thịt, gia vị.. trong việc chế biến các món ăn. Nhưng chỉ xay được thịt lượng thịt rất ít, và mất nhiều thời gian vì máy xay sinh tố thường tự động ngắt nếu hoạt động quá 1 phút để bảo vệ động cơ.

Với nhu cầu trên và bạn cần một dòng máy tối ưu hơn thì dòng máy xay nhuyễn thịt đa năng 900W là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Cùng xem tiếp các thông tin sau để xác minh thông tin này nhé.

Máy xay nhuyễn thịt 900W sử dụng được đa năng

Loại máy xay nhuyễn thịt 900W này hiện nay được sử phổ biến tại các bếp ăn trường mầm non, bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn và nhu cầu gia đình cũng rất thích hợp. Với mức năng suất năng suất phù hợp, máy hỗ trợ được rất nhiều công việc bếp núc như: xay nhuyễn các loại thịt, cá, hải sản, các loại hành tỏi, gia vị, đánh chà bông…

 

Sử dụng máy xay nhuyễn thịt không thể đơn giản hơn

Chỉ cần cho thịt hoặc các nguyên liệu cần thiết vào cối xay và đậy nắp lại. Sau đó, kết nối máy với nguồn điện và gạt công tắc để máy xay là được. Qua nắp đậy thủy tinh chịu lực bạn dễ dàng quan sát độ nhuyễn của nguyên liệu bên trong. Tùy vào nhu cầu, bạn xay càng lâu nguyên liệu càng nhuyễn nhưng không nhuyễn mịn đến mức có thể làm giò chả.

 

Khi nguyên liệu đạt độ nhuyễn yêu cầu, bạn chỉ việc tắt công tắc và nghiêng cối để lấy nguyên liệu khá tiện và dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

Máy xay nhuyễn thịt 900W – Chất liệu tốt độ bền cao

Phần cối chứa nguyên liệu làm từ chất liệu Inox 304 đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không bị gỉ sét khi tiếp xúc nhiều với thực phẩm, dễ vệ sinh lau chùi.

 

Phần động cơ máy được nhà sản xuất trang bị là loại đồng cơ dây đồng mới 100% đảm bảo an toàn điện, hoạt động ổn định, tải trọng tốt nên bạn có thể cho máy vận hành liên tục nhưng không quá 30 phút.

Giá thành phải chăng

Với giá thành nhỉnh hơn các dòng máy xay sinh tố mini không bao nhiêu nhưng những tiện ích mà bạn sở hữu ở dòng máy xay nguyễn thịt này thì không phải bàn cãi thêm. Đây là lý do khá thuyết phục để bạn mua ngay sản phẩm này mà không cần phải cân nhắc nhiều.

 

QRCode
Đăng bởi Phạm Hà Trang
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
Năm sản xuất
Hãng sản xuất
Giá
1,600,000 Đ
Điện thoại
0325338445
Di động
0325338445
Địa chỉ
Hà Nội